LỄ PHÁT ĐỘNG TRỒNG CÂY NHÂN KỶ NIỆM 64 NĂM NGÀY LÂM NGHIỆP VIỆT NAM (28/11/1959-28/11/2023)

Ngày 28/11/2023, Bảo tàng Đắk Lắk phối hợp với Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tổ chức Lễ trồng cây nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Lâm nghiệp Việt Nam.

Tại buổi lễ, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk tặng cho Bảo tàng Đắk Lắk 15 cây Bằng lăng và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao 60 cây Sao đen, 60 cây Bằng lăng; phát động trồng cây với sự tham gia của đại biểu, đoàn viên thanh niên, cán bộ viên chức và người lao động của hai đơn vị.



Ông Nguyễn Minh Chí, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk tặng và bàn giao cây xanh cho các đơn vị




Ông Lại Đức Đại, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng các đại biểu trồng cây trong khuôn viên Bảo tàng Đắk Lắk



Đoàn viên thanh niên tham gia Lễ phát động trồng cây


Tính từ năm 2017 đến nay, bằng nhiều nguồn lực khác nhau, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk đã hỗ trợ trồng hơn 194.000 cây xanh trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố. Trong đó đối với các đơn vị trực thuộc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã được quỹ hỗ trợ 260 cây Sao đen. Thông qua các hoạt động góp phần tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các đơn vị về vai trò, ý nghĩa của việc trồng cây, trồng rừng và bảo vệ rừng, góp phần giảm nhẹ thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu.


GDTT