HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1939 – 20/10/2023)

Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1939-20/10/2023), Công đoàn cơ sở Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình tham quan, học tập tại một số di tích văn hoá, lịch sử, danh thắng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chương trình nhận được sự tham gia hưởng ứng của 78 nữ đoàn viên công đoàn đến từ các phòng, đơn vị trực thuộc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, trong đó Công đoàn bộ phận Bảo tàng Đắk Lắk có 20 đồng chí tham gia.




Với các hoạt động thiết thực, bổ ích như: Dâng hương tại nhà lưu niệm và đền thờ anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu; tham quan học tập tại Bảo tàng Bà Rịa - Vũng Tàu; Bảo tàng Vũ khí cổ,… công chức, viên chức và người lao động được trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, thưởng ngoạn vẻ đẹp quê hương đất nước.




Thông qua chương trình, các nữ công đoàn viên đã có thời gian thư giãn; cùng nhau ôn lại những truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ, tinh thần đoàn kết vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam cũng như tăng thêm tình cảm gắn kết của công đoàn viên chức toàn ngành.

Hạnh Trinh