BẢO TÀNG ĐẮK LẮK TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP NGÀNH DU LỊCH VIỆT NAM (09/7/1960 – 09/7/2020)

Trong 02 ngày 09/7 và 10/7/2020, Bảo tàng Đắk Lắk đã tổ chức thành công hoạt động nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Ngành Du lịch Việt Nam (09/7/1960 – 09/7/2020) với chủ đề “Ấn tượng Bảo tàng Đắk Lắk”.

Chương trình thu hút gần 400 lượt khách đến từ Công ty Du lịch Long Phú, Công ty du lịch Saigon Star, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng (huyện Cư M’gar), Trường Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương) và Đoàn trường THPT Thực hành Cao Nguyên (thành phố Buôn Ma Thuột) tham gia; tại đây du khách được tham quan trưng bày bộ ảnh về các di tích đã được xếp hạng và di tích tiềm năng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk; tham quan, tìm hiểu về các giá trị lịch sử, tự nhiên và những đặc trưng văn hóa dân tộc độc đáo tại các không gian trưng bày thường xuyên.



Các em học sinh tham quan tìm hiểu phòng Đa dạng sinh học


Đặc biệt khách tham quan rất hứng thú các nội dung trưng bày, hoạt động trải nghiệm “Đố vui có thưởng” và chụp ảnh lưu niệm cùng với hashtag cầm tay. Có thể nói đây là một hoạt động thiết thực và nhiều ý nghĩa, nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ phía du khách.






Các em học sinh tham gia hoạt động “Đố vui có thưởng”



Công ty Du lịch Long Phú nhận được phần quà sau khi tham gia

hoạt động “Đố vui có thưởng”


Đây cũng là hoạt động nhằm tuyên truyền, quảng bá du lịch Việt Nam; hưởng ứng có hiệu quả chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, đẩy mạnh các hoạt động kích cầu du lịch tại địa phương, góp phần gắn kết bảo tàng với các doanh nghiệp lữ hành trên toàn quốc.




Du khách chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc tham quan trưng bày

và tham gia các hoạt động


Trong thời gian tới, Bảo tàng Đắk Lắk sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động để du khách được hòa mình vào không gian trưng bày và có những trải nghiệm thú vị nhằm tạo sự sinh động, mới lạ, đặc sắc hơn nữa để phục vụ du khách khi đến với Bảo tàng Đắk Lắk.

GD&TT